Tokyo Deli – Nơi có tất cả các món Nhật mà bạn yêu thích

Món ăn Nhật không còn xa lạ đối với những người yêu ẩm thực tại Việt Nam, các quán ăn Nhật ngày càng phổ biến hơn. Nếu bạn là một trong những tín đồ của món Nhật thì không thể không biết Tokyo Deli. Tuy nhiên, có một điều mới mẻ hơn mà bạn cần biết đó là bạn không cần mất thời gian ra tận quán mà cũng có thể thưởng thức những món ăn mà bạn yêu thích ngay tại nhà.

Ngất ngây với các loại sashimi tươi

Sashimi là một trong những điều tuyệt vời nhất đến từ ẩm thực Nhật Bản. Khi nhắc đến món Nhật thì không thể bỏ qua món ăn này. Cũng như nhiều quán Nhật khác, tại Tokyo Deli cũng có nhiều loại sashimi khác nhau. Tuy nhiên, điều đặc biệt là các loại sashimi ở đây rất tươi và cách trình bày cũng hết sức bắt mắt, khiến các tín đồ không thể cưỡng lại được khi nhìn thấy chúng. Sashimi cá hồi, cá ngừ, lườn cá hồi, sò điệp… là những loại rất được yêu thích tại Tokyo Deli. Ngoài ra còn rất nhiều loại trứng cá, tôm, bạch tuột… để bạn lựa chọn.

Tiện lợi hơn với sushi combo

Các loại sushi, cơm cuộn cũng là những món ăn không thể thiếu trong thực đơn món Nhật. Tokyo Deli cũng có rất nhiều loại sushi với nhiều hương vị khác nhau để bạn lựa chọn. Đặc biệt tại đây có các loại sushi combo, tiện lợi hơn nếu bạn muốn đặt thức online dành cho nhiều người cùng thưởng thức. Chọn các loại combo giúp bạn tiết kiệm và set combo sẽ có nhiều loại sushi khác nhau để khi ăn không bị ngán.

Phân vân lựa chọn với rất nhiều món ăn khác

Ẩm thực Nhật cũng rất phong phú đa dạng, chính vì vậy khi vào menu lựa chọn thức ăn để đặt giao bạn sẽ gặp không ít “khó khăn”. Nếu bạn quá phân vân trước nhiều lựa chọn thì nên chia ra nhiều lần để có thể thưởng thức hết tất cả các món ăn trong thực đơn của Tokyo Deli. Bên cạnh sashimi, sushi thì còn có rất nhiều món ăn nổi tiếng như: mì udon, tempura, salad và rất nhiều món ăn khác được chế biến theo công thức và hương vị đậm chất Nhật Bản.

Ẩm thực Nhật Bản không chỉ đơn thuần là các món ăn mà chúng được xem như những tác phẩm nghệ thuật. Chính vì vậy mà cách chế biến cũng như trình bày rất công phu và bắt mắt. Khiến cho người thưởng thức cũng có những trải nghiệm mới lạ, thích thú khi được ăn những món ăn tuyệt vời như vậy.