Tokyo Deli điểm thưởng thức ẩm thực Nhật không thể bỏ qua

Tokyo Deli điểm đến cuối tuần không thể bỏ qua dành cho các bạn thích ẩm thực Nhật hoặc muốn trải nghiệm ẩm thực Nhật. Thực đơn ở đây rất đa dạng với hơn 200 món được chế biến bởi các chuyên gia hàng đầu Nhật Bản.

Điểm thu hút của Tokyo Del

Tokyo Deli là một điểm đến quen thuộc của rất nhiều thực khách Việt Nam. Điểm thu hút của quán đó là sự đảm bảo về hương vị, phục vụ tận tính đúng phong cách Nhật, không gian thân thiện đặc biệt thức ăn nơi đây luôn đảm bảo sự phù hợp với khẩu vị người Việt Nam.

Phong cách Nhật thu hút người Việt

Ẩm thực Nhật Bản có thể nói là vô cùng đặc sắc và đa dạng, những món ăn Nhật hướng đến sự tự nhiên kết hợp cùng nghệ thuật chế biến có một không hai trên thế giới. Một món ăn ngon và bắt mắt phải được kết hợp giữa nguyên liệu ngon sạch và bàn tay khéo léo của người đầu bếp. Ở Tokyo Deli tất cả các tiêu chuẩn đó đều được đáp ứng một cách đầy đủ.

Deli rất chú trọng về sức khỏe

Bên cạnh sự tinh tế cầu kỳ thì ẩm thực Nhật luôn chú trọng yếu tố bảo vệ sức khỏe. Một món ăn ngon hấp dẫn phải có lợi cho sức khỏe con người. Chắc hẳn các bạn đều biết tuổi thọ Nhật Bản thường rất cao. Bí quyết đó là Ăn ít thịt, nhiều rau và cá, không sử dụng nhiều gia vị, không ăn vị quá kích thích cũng là một cách giữ gìn sức khỏe rất hiệu quả của người Nhật.

Ở Tokyo Deli áp dụng rất chặt chẽ những phương pháp quản lý tiên tiến theo tiêu chuẩn ISO, HACCP, 5S và KAIZEN xuyên suốt từ khâu nhập nguyên liệu đầu vào đến quy trình chế biến và phục vụ, cũng như được hỗ trợ bởi hệ thống sản xuất và cung cấp nguyên vật liệu trên toàn Thế Giới, chính vì thế mà chất lượng món ăn ở đây luôn được đảm bảo rất tốt.

Thực đơn đa dạng

Thực đơn ở Tokyo Deli vô cùng phong phú. Với thực đơn hơn 200 món được lựa chọn kỹ càng từ những chuyên gia ẩm thực Nhật Bản, và được nghiên cứu chế biến rất kỹ để đảm bảo khẩu vị phù hợp với người Việt. Dù là người sành hay không sành về ẩm thực Nhật Bản thì khi đến Tokyo Deli bạn cũng đều sẽ rất thích bởi món ăn luôn được giữ nguyên bản sắc từ hương vị cho đến các bước chế biến.

Tại Tokyo Deli, ngoài Sashimi và Sushi là hai món ăn truyền thống của người Nhật được đa số những người đã từng thưởng thức món Nhật đều yêu thích thì thực đơn còn rất phong phú đem lại nhiều lựa chọn cho những thực khách lần đầu thưởng thức ẩm thực Nhật