Khai trương cửa hàng thứ 15, Tokyo Deli âm thầm chinh phục giới trẻ Việt

Tokyo Deli từ lâu đã trở thành địa điểm thường xuyên lui tới với những ai yêu thích ẩm thực xứ hoa anh đào nói chung, và sushi nói riêng. Không những làm say lòng thực khách bởi hương vị tinh tế, thanh tao đặc trưng của ẩm thực Nhật, các món ăn ở đây đều được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon do chính tay các đầu bếp có kinh nghiệm phong phú về món Nhật đảm nhiệm.  

Với sự sáng tạo nhằm dung hoà nét truyền thống của ẩm thực Nhật Bản cho phù hợp với khẩu vị người Việt, thế nhưng các món ăn tại Tokyo Deli vẫn giữ nguyên hương vị cân bằng, thanh nhẹ đặc trưng của ẩm thực Nhật. Bên cạnh đó, việc chú trọng nhiều nhất là giữ lại hương vị, màu sắc nguyên thuỷ của món ăn, cách bày trí thanh nhã tinh tế góp phần tạo nên sự hoàn hảo, giúp thực khách có thể thưởng thức món ăn một cách trọn vẹn.

Âm thầm chinh phục giới trẻ Việt từ nhiều năm nay, Tokyo Deli quyết định mở rộng thêm nhà hàng tại Ba Tháng Hai để phục vụ tốt nhất nhu cầu của thực khách, với không gian được bày trí đậm nét văn hoá Nhật, rộng rãi thoải mái nhưng không kém phần ấm cúng. 

Vẫn giữ nguyên thiết kế tinh tế, hiện đại luôn mang đến cảm giác riêng tư và ấm cúng cho từng thực khách, nhà hàng cũng được chia làm hai không gian khác nhau, bàn ghế theo phong cách hiện đại và sàn tatami truyền thống. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên được huấn luyện bài bản chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ thực khách một cách tận tình, chu đáo.